27/11/2015

ஊடறுக்கும் ஓர் இரவில்

மெல்ல மெல்ல
ஆடைகளை அவிழ்த்து
என் மேனிதனை தழுவி
காற்றின் மென்மையாக
படர்கிறான் அவனொரு
கொடிமலர் போல

மோகம் துளிர்த்து
மனதை தளர்த்தி
மெய்சிலிர்த்து
எனனுள்ளே
அனலாய் ஏறும்
காம இச்சைதனை
உச்சி முகர்ந்தேன்
உச்சந்தலையில்
ஓங்கி விழந்தன
அதிர்வலைகள்

இன்பக்கடலில்
உணவு தேடும்
உணர்சியின்
மறுவேகத்தடையாக
ஏதோவொன்று
அவ்வப்போது
அலைபாயும்
சங்கடத்தில்
இருந்தும் நான்
பாய்விரிப்பில்
அப்படியே
அரைநிர்வாணமாய்

சங்கடச்செய்தி
விஷ்வரூபமெடுக்க
திணருகிறேன்

என்னை உள்ளே
தள்ளிவிட்டு
விடுக்கென
வெகுண்டெழுகிறது
வேட்டையாடும்
பருந்தொன்று

பட்டென
தன் அலகால்
என்னையது கொத்திவிட
அதிர்ந்து எழுகிறேன்
அத்தனையும் கனவாக
தூக்கம் தொலைத்து
என் துக்கம்
தொண்டையில்

உச்ச இன்பம்
உருகுலைந்து போனதில்
உருவத்து நிழல்களை
எல்லாம் வெறிகொண்டு
திட்டுகின்றேன்
திருட்டுத் தனமாக
என் கனவுக்குள்
நுழைந்து வேட்டையாட
வந்த பருந்தையும்
சேர்த்து

மீண்டும் படுத்தாலும்
பாய் விரிப்பில்
புரண்டாலும்
என் மீட்புக்காரன்
வர மறுக்கிறான்

காமம் கருவிழி எனில்
காதல்
கண்னிமையன்றோ

ஊடறுக்கும் ஓர் இரவில்
ஊடலுக்கும் கூடலுக்கும்
அவன் மெய்ப்பொருள்
காண்கிறான்
என்னுள் அவன்
எதிரே நிற்கிறான்

என் மனசாட்சியை
எப்படி படித்தது
இந்த கடலைகள்

என் கனவினில்
முளைத்த காமக்
களியாட்டங்களின்
உடலசைவுகளையும்
உள்ளத்து
அதிர்வுகளையும்
கடற்கரை மணலிடத்தில்
அப்படியே செய்கிறதே
எனும்
அதிசயத்தில் விரிந்து
கிடகிறதென் கண்கள்

அவனும் நானும்
வியப்பில் காதல்
குறியீடுகளாய்
மீண்டும் மலர்ந்தோம்
நான் கண்ட கனவை
அவனும்
அனுபவித்திருப்பான்
உள்மனம் சொல்லியது
உண்மை அதுவே

நான் அவளென்று
மறந்தேன்
நான் நானாகவே
இருந்தேன்
இருவரும்
புணர்ந்து விட்டோம்
கனவல்லாத
ஒர் நிஜத்தில்

சிலந்தியின் வலையில்
சிக்கி மூலையில்
முடங்கியிருக்கும்
விரிக்கப்படாத
பாய்கள் எங்கள்
விளையாட்டை
எட்டிப்பார்த்து
பொறாமையில்
வாயடைத்து
எரிச்சலில்
ஊமையாகி
கருப்புச் சாயம்
பூசிக்கொள்கிறது
முகத்திலும்
மனத்திலும்
காமம் கூடாது காதலில்
எனும் புகுத்தப்பட்ட கற்பிதங்களால்,,,

எதிர்வினைகள்:

0 கருத்துகள்:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...